BĐS Bắc Bộ tuyển Chuyên viên Hành chính nhân sự làm việc tại TP Thanh Hóa

BĐS Bắc Bộ tuyển Chuyên viên Hành chính nhân sự làm việc tại TP Thanh Hóa

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự toàn công ty đảm bảo đạt chỉ tiêu: Xây dựng kế hoạch tuyển dụng cho các vị trí; nghiên cứu và khai thác các kênh tuyển dụng hiệu quả; theo dõi và tối ưu chi phí tuyển dụng; chủ động đề xuất các chiến dịch tuyển dụng;…
  • Phụ trách đào tạo: lên kế hoạch đào tạo, triển khai nội dung đào tạo, sắp xếp và theo dõi các lớp.
  • Chịu trách nhiệm công tác kế hoạch truyền thông nội bộ theo từng giai đoạn: chủ động lập kế hoạch cho các sự kiện theo tuần/ tháng/ năm của công ty và triển khai cùng các bộ phận.
  • Phụ trách tính công hàng tháng cho toàn Công ty
  • Quản lý, lưu trữ, theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân viên công ty.
  • Quản lý và theo dõi số công văn, các biểu mẫu và văn bản hành chính công ty ban hành.
  • Làm hồ sơ thanh toán hành chính và hỗ trợ công tác mua hàng theo đề xuất của các phòng ban.
  • Các công việc khác theo sắp xếp của TP. HCNS

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Thu nhập từ 8-12 triệu/ tháng.
  • Hưởng hoa hồng theo hiệu quả kinh doanh + Thưởng hiệu quả + KPI + hỗ trợ
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
  • Được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng năm
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và ổn định lâu dài
  • Được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.
  • Các chế độ phúc lợi theo chính sách công ty, các hoạt động du lịch bổ ích.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Ứng viên nữ có ngoại hình khá
  • Tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm
  • Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại TP Thanh Hoá theo địa chỉ:

Số 18 Nguyễn Duy Hiệu, P Đông Hương, TP Thanh Hóa

  • Hoặc gửi CV ứng tuyển qua email: tuyendung.bb@dxmb.vn