Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ tưng bừng khai trương văn phòng mới tại TP Phủ Lý, Hà Nam

Chiều ngày 6/7/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ long trọng tổ chức Lễ khai trương văn phòng mới tại Thành phố Phủ Lý, Hà Nam với sự tham dự của đại diện Đất Xanh Miền Bắc, khách mời, đội ngũ lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên đang làm việc tại Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ. 

 

Tại buổi lễ Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Dinh nhấn mạnh: “Hà Nam là một mảnh đất rất tiềm năng, người dân có nền tảng kinh tế rất tốt, đây là cơ sở để những dự án lớn phát triển. Đặc biệt hơn nữa, là cơ hội cho Văn phòng Hà Nam sẽ thắng lớn trên hành trình chinh phục siêu dự án Sun Urban City.” 

Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Dinh phát biểu lại Lễ khai trương Văn phòng Hà Nam

Cũng trong buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lệ Uyên – Phó Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ: “Văn phòng Hà Nam sẽ tiếp nối của Bắc Bộ tại những vùng đất mới. Với tinh thần và văn hoá cốt lõi của người Đất Xanh cùng ý chí quyết tâm của đội ngũ ban lãnh đạo, những chiến binh tại Hà Nam, tin chắc rằng hành trình mới của Bắc Bộ sẽ đem tới những thành công trong tương lai.”

Bà Nguyễn Thị Lệ Uyên – Phó Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc phát biểu lại Lễ khai trương Văn phòng Hà Nam

Vì vậy, thành lập Văn phòng Hà Nam nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh và đón đầu cơ hội phát triển bất động sản tại thị trường “nóng sốt” nhất cả nước. Đồng thời là cầu nối tiếp cận nhà đầu tư khu vực và các vùng lân cận mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, tiềm năng nhất cho thị trường bất động sản Bắc Bộ. 

Là người luôn dấn thân, tâm huyết, chinh chiến từ Bắc chí Nam không bao giờ đầu hàng trước gian khó, được sự tín nhiệm và tin tưởng từ Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ, Ông Lê Cao Dũng đã chính thức đảm nhiệm chức vụ Trưởng Văn phòng Hà Nam.

“Đây là thời điểm bắt đầu chu kỳ mới để chúng ta có cơ hội tìm kiếm và phát triển bền vững. Tôi cũng xin cam kết sẽ đưa văn phòng Hà Nam phát triển vững mạnh, xây dựng đội ngũ môi giới chất lượng, lan rộng hình ảnh của Đất Xanh tới toàn bộ thành phố Phủ Lý cũng như khu vực Bắc Bộ để Đất Xanh không ngừng vươn xa và người dân sẽ thay đổi toàn bộ góc nhìn và đưa nghề môi giới chuyên nghiệp, uy tín hơn nữa”, ông Lê Cao Dũng bày tỏ.

Ông Lê Cao Dũng – Trưởng Văn phòng Hà Nam phát biểu lại Lễ khai trương Văn phòng Hà Nam 

Được biết, trong suốt 5 năm hình thành và phát triển, Bất động sản Bắc Bộ đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. Kế thừa và phát huy sức mạnh của hệ thống Đất Xanh Miền Bắc, Bất động sản Bắc Bộ đã gặt hái được nhiều thành công vang dội với hàng loạt dự án lớn tại Thanh Hóa, Sầm Sơn, Đà Nẵng, Hà Nội,…Trong lộ trình 5 năm tiếp theo, Bất động sản Bắc Bộ chính thức khai mở thị trường Hà Nam, đánh dấu bước ngoặt cho hành trình phát triển của mình tại mảnh đất nghìn năm văn hiến này. 

Tọa lạc tại Khu đô thị Liêm Chính, đường Lê Duẩn, phường Liêm Chính, thành phố Phủ Lý, Hà Nam, nằm trong khu giao thương sầm uất, mở ra cơ hội tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng, dồi dào đến từ các vùng kinh tế năng động bậc nhất cả nước. Văn phòng Hà Nam – Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ không chỉ phân phối chủ lực dự án Sun Urban City mà còn mà còn cung cấp cho khách hàng và nhà đầu tư nguồn sản phẩm bất động sản chất lượng, đa dạng đến từ nhiều tỉnh thành khu vực Hà Nam và các tỉnh lân cận.

Toàn cảnh dự án Sun Urban City tọa lạc tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam

Sun Urban City là siêu dự án đô thị đẳng cấp do Sun Group kiến tạo, đây được mệnh danh là “Thành phố thời đại”, một đô thị kiểu mẫu, một lực đẩy quan trọng trong tiến trình trở thành thành phố trực thuộc trung ương của Hà Nam. Không chỉ là sự phát triển tân tiến, hiện đại, mà còn là gìn giữ những di sản quá khứ, để quá khứ tạo thành nền tảng cho dòng chảy tự nhiên của thời gian. 

Với tổng quy mô diện tích lên tới 420ha, siêu dự án cung cấp ra thị trường hơn 4400 sản phẩm với 2200 sản phẩm thấp tầng và 2200 căn hộ cao cấp. Tổ hợp 5 công viên hiện đại kết hợp truyền thống, đặc biệt, công viên Sun World với diện tích 20ha, là nơi thứ 9 được thương hiệu này đặt chân đến. Ngoài ra, Sun Urban City có tổ hợp các dịch vụ giải trí, trường học, bệnh viện, nhà văn hoá, khu mua sắm,…mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp. Hứa hẹn Sun Urban City sẽ kiến tạo một không gian sống hoàn hảo, nơi giao hòa tinh tế giữa thiên nhiên và nhịp sống hiện đại. Đặc biệt, nơi này tập trung nhiều cơ quan và khu công nghiệp, tạo ra tiềm năng cho thuê và tính thanh khoản cao. Tiềm năng du lịch vô cùng lớn bởi đây là “mảnh đất anh hùng” với nhiều địa điểm du lịch tâm linh, di tích lịch sử và làng nghề nổi tiếng. 

Với lực lượng “Binh hùng Tướng mạnh”, cùng nhiệt huyết và tinh thần của sức trẻ luôn xông xáo trên mọi mặt trận, thời gian tới chắc chắn Văn phòng Hà Nam sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, tạo đà phát triển cho các năm tiếp theo với phương châm: “Đi đến đâu thắng đến đó – Đánh đâu thắng đó”.

Lễ khai trương Văn phòng Hà Nam với sự tham gia của đội ngũ lãnh đạo, khách mời, cán bộ nhân viên Bất động sản Bắc Bộ 

Xin chúc cho Văn phòng Hà Nam – Công ty Cổ phần Bất động sản  Bắc Bộ khai trương hồng phát, Đại Cát Đại Lợi, mã đáo thành công. Chúc các Chiến Binh Xanh luôn đoàn kết, vững lòng, tiếp tục cháy hết mình cho dự án Sun Urban City và đạt được những thành công vang dội trong thời gian tới. 

Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ – Thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Liên hệ Hotline 0917 66 5151 để được tư vấn chi tiết.