Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ vinh dự tài trợ Giải Nhất cuộc thi “Học sinh, Sinh viên khởi nghiệp”

Vào sáng ngày 24/10/2024, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Chung kết cuộc thi “Học sinh, Sinh viên khởi nghiệp” năm 2024. Đây là sự kiện thường niên, phối hợp giữa Trường Đại học Hồng Đức và Hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp của thế hệ trẻ.

Chung kết cuộc thi “Học sinh, sinh viên khởi nghiệp” tại Trường Đại học Hồng Đức năm 2024

Đồng hành cùng chương trình từ năm 2022, tiếp nối mối quan hệ giữa Công ty Bất động sản Bắc Bộ với Trường Đại học Hồng Đức và các trường cao đẳng, đại học trong tỉnh. Năm 2024, Bất động sản Bắc Bộ vinh dự là nhà tài trợ Giải Nhất của cuộc thi và trao tặng 34 phần quà cho các thí sinh tham dự.

Bất động sản Bắc Bộ tặng 34 phần quà cho các thí sinh tham dự cuộc thi

Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của 21 nhóm với các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo, trong đó có 12 nhóm lọt vào vòng chung kết gồm 7 nhóm tranh tài Nhất – Nhì – Ba và 5 nhóm đã đạt giải Khuyến khích. Giải thưởng cao nhất đã thuộc về dự án “Sản phẩm trà có ga tự nhiên Tree Kombucha” do nhóm tác giả: Nguyễn Lê Mai Chi, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Nhật Minh và Bùi Thị Ly Ly thực hiện cùng các ý tưởng đạt giải thưởng khác.

Giải nhất thuộc về dự án “Sản phẩm trà có ga tự nhiên Tree Kombucha”

Với bốn giá trị cốt lõi: Khát vọng – Chính trực – Chuyên nghiệp – Nhân văn, Bất động sản Bắc Bộ nhận thấy sự tương đồng với mục tiêu của Ban tổ chức cuộc thi. Là một công ty trẻ, đầy năng động, chúng tôi hiểu và chia sẻ khát vọng cống hiến, phát triển bản thân của các bạn trẻ, mong muốn tiếp tục đồng hành và ủng hộ các bạn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Bắc Bộ luôn đồng hành và ủng hộ các bạn sinh viên trên con đường phát triển sự nghiệp

Hy vọng rằng, dưới sự đào tạo từ Nhà trường và sự khích lệ từ các doanh nhân trẻ, các bạn sinh viên sẽ được tiếp thêm động lực, đóng góp vào sự phát triển của thế hệ doanh nhân tương lai tại Thanh Hóa.

Ban Truyền thông BĐS Bắc Bộ