Sun Group bán căn hộ dưới 1 tỷ đồng, chiết khấu lên đến 18%, nhận nhà sau 8 tháng

Ngày 26/10, chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) đã chính thức công bố ra thị trường các căn hộ giá từ dưới 1 tỷ đồng tại Đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam với sự tham dự của 2.000 khách hàng và nhà đầu tư.

Trong bối cảnh thị trường Hà Nội “đỏ mắt” không tìm thấy căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ đồng, thì Sun Group tung ra dòng căn hộ nghệ thuật Art Residence tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam cách trung tâm Hà Nội 45 phút lái xe, có giá chỉ từ dưới 1 tỷ đồng (không tính VAT, kinh phí bảo trì và áp dụng các ưu đãi, chiết khấu thanh toán sớm…).

Cụ thể, nếu khách hàng là người Hà Nam mua căn hộ diện tích nhỏ nhất, áp dụng các chính sách ưu đãi khi thanh toán sớm 95% giá trị trong vòng 1 tháng đầu sau mở bán, thì mức giá chỉ còn khoảng 24,5 triệu đồng/m2, hay dưới 1 tỷ đồng/căn, chưa tính VAT và kinh phí bảo trì.

Về tài chính, khách hàng cũng có nhiều lựa chọn thanh toán linh hoạt: Nếu không vay và thanh toán theo tiến độ thường sẽ nhận chiết khấu thêm 2%. Nếu không vay và thanh toán sớm 95% sẽ nhận chiết khấu lên đến 13%. Bên cạnh đó, chủ đầu tư ưu đãi hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng cho khách dùng đòn bẩy tài chính.

Cùng với đó, khách đặt mua sớm trong vòng 1 tháng kể từ 24/10 sẽ nhận ưu đãi ngay 3%. Khách hàng Hà Nam nhận chiết khấu thêm 2%. Như vậy, tổng mức chiết khấu mà một khách hàng có thể nhận được khi mua căn hộ Art Residence lên đến 18%.

Đặc biệt với tiến độ thi công khẩn trương, mua nhà thời điểm này, khách hàng có thể nhận căn hộ ngay tháng 6/2025 với các tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp như trục đại lộ lễ hội, show nhạc nước dự kiến ra mắt Tết âm lịch 2025 và công viên nước Sun World dự kiến ra mắt dịp 30/4/2025.

Trong bối cảnh giá căn hộ chung cư đang leo thang nhanh chóng, đặc biệt là tại thị trường Hà Nội thì mức giá chưa đến 1 tỷ đồng cho 1 căn hộ chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 phút lái xe thực sự rất hợp lý. Thêm nữa mức chiết khấu lên đến 18% cũng cực kỳ hấp dẫn đối với nhà đầu tư trong bối cảnh hiện tại. Chủ đầu tư kéo được giá xuống mức 1 tỷ đồng là do cách làm sáng tạo, thiết kế tối ưu, ứng dụng công nghệ hiện đại.

Được biết, 1.104 căn hộ Art Residence được mở bán lần này nằm trong Dự án Đô thị thời đại – Sun Urban City tọa lạc tại khu vực Bắc Châu Giang (TP Phủ Lý), ngay cửa ngõ phía Nam Thủ đô Hà Nội, là dự án đô thị lớn nhất từ trước đến nay ở Hà Nam.

Sun Urban City được phát triển theo mô hình đô thị nghỉ dưỡng ngoại ô với 1.001 tiện ích. Đô thị có mật độ xây dựng chỉ 18%, không gian cây xanh mặt nước lên đến 200 ha cùng tổ hợp 5 đại công viên. Đó là Công viên lễ hội sôi động đêm ngày, Công viên văn hóa với điểm nhấn là đài bắn pháo hoa giữa hồ, Công viên Sun World với quy mô gần 20 ha gồm Công viên nước, Công viên thể thao và Công viên sinh thái với tổ hợp Kid Universal – thiên đường vui chơi trẻ em.

Cũng nằm trong Đô thị thời đại Sun Urban City còn có Khu Trung tâm hành chính mới tỉnh Hà Nam quy mô 27,8 ha; có trục đại lộ rộng 150m, dài 1,5km. Sau khi hoàn thiện, Đô thị thời đại – Sun Urban City Hà Nam được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến hàng đầu để an cư, nghỉ dưỡng và vui chơi, trải nghiệm của người dân Hà Nam và miền Bắc.

Nguồn: CafeF