Mô tả công việc
- Xây dựng các chiến dịch marketing theo mục tiêu (tăng nhận diện, thu hút lead, remarketing…);
- Tối ưu nội dung quảng cáo;
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Tiktok, Zalo…;
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất (CPC, CTR, CPA, ROAS, Conversion Rate…) để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch;
- Đo lường hiệu suất và phân tích dữ liệu chiến dịch,đưa ra các chiến lược tối ưu nhằm đạt mục tiêu;
- Làm việc với các team liên quan (thiết kế, nội dung, … ) để đảm bảo campaign triển khai đúng định hướng và tiến độ;
- Tham gia tối ưu SEO cho website;
- Lập báo cáo định kỳ, đề xuất điều chỉnh khi cần
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên 2 năm chạy ads trên các nền TMĐT và kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản là lợi thế;
- Có kinh nghiệm SEO, content marketing, phân tích từ khóa, tối ưu landing page
- Biết sử dụng các công cụ hỗ trợ cơ bản (Google Analytics, Meta Business Suite, Canva,… );
- Biết edit video, hình ảnh cơ bản;
- Có kỹ năng phân tích số liệu và tối ưu chiến dịch tốt;
- Có trách nhiệm, chủ động và chịu được áp lực cao;
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan;
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi
- Thu nhập : 12-20 triệu/tháng + thưởng hiệu quả công việc (nếu có)
- Chính sách đầy đủ: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Được cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết;
- Môi trường làm việc trẻ trung – năng động – thoải mái;
- Du lịch hằng năm cùng công ty;
- Lộ trình phát triển rõ ràng, cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty.


