Đánh giá dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa: Có nên mua hay không?

Sau thành công từ hai tòa CT1 và CT2 Xuân Mai Tower, dự án đầu tay kể từ khi Xuân Mai Corp tiến quân về thị trường Thanh Hóa. Mới đây, chủ đầu tư Xuân Mai tiếp tục ra mắt thị trường tòa CT3 cung cấp ra thị trường quỹ căn hộ cuối cùng tại dự án Xuân Mai Tower.

Cùng BĐS Bắc Bộ tìm hiểu và phân tích những ưu, nhược điểm mà dự án đem lại để giúp bạn có được đánh giá khách quan và đưa ra quyết định đầu tư chính xác nhất.

Thông tin tổng quan dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa

  • Tên dự án: Chung cư Xuân Mai Tower Thanh Hóa
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Xuân Mai Thanh Hóa
  • Tổng thầu EPC: Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xuân Mai
  • Vị trí: Phường Đông Hải, Tp. Thanh Hóa
  • Quy mô dự án: 03 tòa 24 tầng nổi
  • Số căn hộ: 989 căn
  • Tổng diện tích đất: 9.775,8 m2
  • Diện tích xây dựng: 3.342 m2
  • Mật độ xây dựng: 34,20%
  • Giá bán: 13 – 15 triệu/m2
  • Lọai hình sở hữu: Sở hữu lâu dài
Xuân Mai Tower Thanh Hóa
Phối cảnh dự án Xuân Mai Tower

Đánh giá vị trí dự án Xuân Mai Tower và cơ sở hạ tầng khu vực

Có thể nói vị trí và cơ sở hạ tầng là hai nhân tố quan trọng quyết định sự thành công, tiềm năng phát triển của một dự án. Và Xuân Mai Tower, một dự án hiếm hoi, may mắn sở hữu vị trí có thể nói là cực kỳ đẹp.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Tp. Thanh Hóa, trên trục Đại lộ Hùng Vương, sát trung tâm triển lãm tỉnh. Xuân Mai Tower được đánh giá là điểm sáng của Thanh Hóa với kết nối giao thông thuận tiện.

Nhờ các tuyến giao thông huyết mạch (Nguyễn Hoàng, Hùng Vương, Lê Lợi…), cư dân Xuân Mai Tower di chuyển nhanh chóng đến các khu vực trung tâm của thành phố như khu vui chơi, nhà hàng, trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học,… Di chuyển tới khu vực ngoại vi khác cũng rất dễ dàng như bãi biển Sầm Sơn, sân bay Thọ Xuân, khu kinh tế Nghi Sơn.

Khả năng kết nối giao thông từ dự án đến các khu vực khác trong thành phố là khá tốt:

  • Cư dân mất khoảng 5 phút với lộ trình 500m để di chuyển đến BigC, khách sạn Central, trung tâm hành chính mới TP Thanh Hóa.
  • Mất khoảng 7 phút với lộ tình 1.5 km để từ dự án di chuyển đến chợ đầu mối
  • Với lộ trình 4km, cư dân mất khoảng 15 phút để di chuyện đến các trường cấp 1, 2, 3.
  • Mất khoảng 25 phút để di chuyển xuống bãi biển Sầm Sơn
  • Để di chuyển đến Cảng hàng không Thọ Xuân mất khoảng 50 phút di chuyển với lộ trình 37,3km
Vị trí Xuân Mai Tower Thanh Hóa

Về những điểm thuận lợi của cơ sở hạ tầng, khu đông thành phố Thanh Hóa nói chung và khu vực phường Đông Hải nói riêng đang được thành phố chú trọng dành khá nhiều nguồn lực tài chính cho việc cải tạo, nâng cấp cơ sở hạ tầng. Khu vực phường Đông Hải có nhiều dự án hạ tầng đã và đang được triển khai.

Đánh giá tiện ích dự án Xuân Mai Tower

Dự án Xuân Mai Tower mang trong mình thiết kế theo định hướng kết hợp giữa hai phong cách sống đẳng cấp là “Sống xanh hòa hợp với thiên nhiên” và “Sống thông minh với nền tảng công nghệ 4.0”. Dự án cung cấp cho khách hàng môi trường sống thoải mái, gần gũi thiên nhiên nhưng lại vô cùng hiện đại, tiện nghi với 25 tiện ích nội khu đẳng cấp như:

  • Trung tâm thương mại
  • Khu vui chơi trẻ em, vườn dạo bộ
  • Phòng gym, dịch vụ y tế
  • Nhà trẻ
  • Tầng hầm liên thông giữa các tòa với tổng diện tích lên đến 9.700 m2
  • Khu vực sinh hoạt cộng đồng
Khuôn viên dạo bộ tại Xuân Mai Tower

Ngoài ra, sở hữu căn hộ dự án Xuân Mai Tower đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích khu vực lân cận như hệ thống các trung tâm mua sắm sầm uất, hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện… mà hầu như chỉ mất vài phút di chuyển từ dự án.

Đánh giá thiết kế dự án Xuân Mai Tower

Xuân Mai Tower có thể nói là nơi hội tụ của vẻ đẹp thời thượng, sang trọng, lối sống xanh cùng với sự thông minh và tiện lợi. Với cảm hứng từ những dự án kiểu mẫu tại Singapore, dự án đem đến cho cư dân những trải nghiệm về cuộc sống hiện đại, tối ưu không gian sống một cách triệt để.

Thiết kế căn hộ thực tế

Một điểm ấn tượng trong thiết kế của Xuân Mai Tower đó chính là 100% các căn hộ đều sở hữu hệ thống lấy ánh sáng tự nhiên, đem tới cho các căn hộ sự thông thoang khó có dự án nào làm được. Thêm vào đó, các căn hộ đều được chủ đầu tư hoàn thiện nội thất chất lượng với chủ yếu từ các thương hiệu nổi tiếng khiến gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hoàn thiện căn hộ.

Đánh giá uy tín chủ đầu tư dự án

Xuân Mai Corp – cái tên có lẽ đã khá quen thuộc với giới đầu tư bất động sản. Thành lập năm 1983 là một trong những đơn vị phát triển vững mạnh trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng giao thông và đầu tư bất động sản. Dù có những thăng trầm và thử thách trong quá trình khẳng định tên tuổi, Xuân Mai Corp đã kiên trì, nỗ lực không ngừng để vượt qua và đạt được thành tựu lớn trên thị trường bất động sản

Từ khi thành lập đến nay, Xuân Mai Corp đã cho ra đời nhiều dự án chất lượng, tạo tiếng vang lớn trên thị trường và đã bàn giao hoàn tất, có thể kể đến như:

  • Xuân Mai Complex
  • Xuân Mai Riverside
  • Xuân Mai Mễ Trì Plaza – CT2E
  • Xuân Mai Sparks Tower
  • Chung cư Bình Trị Đông

Các công trình mang thương hiệu Xuân Mai đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng, độc đáo về kiến trúc, bảo đảm chất lượng sống tốt nhất cho cư dân.

Toàn cảnh dự án tại thời điểm tháng 10/2020

Đánh giá về giá bán dự án Xuân Mai Tower

Với mức giá bán được đưa ra trong khoảng từ 13 – 15 triệu/m2, nếu tính cho căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 48m2 sẽ rơi vào khoảng 660 – 695 triệu. Có thể nói mức giá để sở hữu căn hộ Xuân Mai ở mức cao hơn so với mặt bằng chung các dự án đã được triển khai trước đó.

Nhưng nếu so sánh với chất lượng, tiện ích, thiết kế đẳng cấp mà dự án mang lại cho khách hàng thì mức giá này lại không cao, rất hợp lý. Điều này đã được thể hiện rất rõ nét tại 2 tòa CT1 & CT2 khi bảng hàng đã được bán hết trong thời gian rất ngắn, tỷ lệ cư dân vào ở cũng đạt mức cao lên đến 90%.

Vậy có nên mua căn hộ tại Xuân Mai Tower hay không?

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, hẳn bạn đã có được câu trả lời: có nên mua chung cư Xuân Mai Tower hay không? Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng mới cưới mong muốn sở hữu một căn hộ ở chung cư này. Nhưng vẫn còn đang khá băn khoăn?

Theo kinh nghiệm, thì những gia đình trẻ hoàn toàn có thể mua chung cư Xuân Mai Tower, nhưng cần xác định khả năng tài chính của mình đến đâu, để tránh bị áp lực nợ nần.

Gia đình trẻ hoàn toàn có thể lựa chọn Xuân MaiTower làm nơi an cư

Thực tế cho thấy, rất nhiều người mua nhà do không tính toán kỹ về nhu cầu thực tế và điều kiện tài chính, cũng như không lường được tình trạng biến động về lãi suất. Mà vô tình bị “vác” thêm gánh nặng bởi chính căn nhà của mình. Vậy nên, bạn hãy thật tỉnh táo để cân nhắc về số tiền vợ chồng bạn đang có, và căn hộ chung cư phù hợp với điều kiện tài chính hiện tại của mình.

Với mức giá không quá cao, chỉ từ 660 – 695 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Xuân Mai Tower. Thì với các gia đình trẻ có thu nhập trung bình, hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ ở đây một cách dễ dàng, đảm bảo cuộc sống và áp lực tài chính không quá lớn.