Vị trí đắc địa của phân khu thương mại duy nhất tại Sun Beauty Onsen

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, phân khu thương mại Koto – nằm trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen – hứa hẹn đón trọn dòng khách, mang lại tiềm năng sinh lời.

Hưởng trọn dòng khách từ vị trí “vàng”

Sau các phân khu biệt thự mang cảm hứng 4 mùa, mới đây, Sun Property (thương hiệu bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group) đã giới thiệu nhà phố Koto – phân khu thương mại duy nhất nằm trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen quy mô gần 100ha tại Quảng Xương, Thanh Hóa.
 
Vị trí đắc địa của phân khu thương mại duy nhất tại Sun Beauty Onsen
 
Phân khu Koto nắm giữ vị trí đắc địa trong quần thể Sun Beauty Onsen 
 
Sự hiện diện của phân khu Koto đã đánh trúng tâm lý “chuộng vị trí” của nhà đầu tư khi sở hữu địa ốc. Bởi đây là yếu tố tiên quyết hút trọn dòng khách đến trải nghiệm, mua sắm – bảo chứng cho tiềm năng sinh lời ổn định, bền vững.
 
Theo đó, phân khu Koto với 231 căn townhouse quy hoạch trải dài từ Đông sang Tây, một mặt tiếp giáp Quốc lộ 45 – tuyến đường huyết mạch đi qua dự án; một mặt tiếp giáp công viên văn hóa Edo và công viên khoáng nóng Park Onsen; mặt khác tiếp cận tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp với 500 căn. Phân khu kế cận khu cao tầng và khu VIP Onsen dự kiến sẽ được Sun Property phát triển trong tương lai.
 
Nắm trong tay “tọa độ vàng” đắc địa này, phân khu Koto được kỳ vọng sẽ thừa hưởng trọn vẹn lưu lượng khách tham quan, nghỉ dưỡng và sinh sống tại quần thể Sun Beauty Onsen cũng như lượng khách từ các nơi đổ về, đặc biệt là nguồn khách chất lượng, chi tiêu cao từ các phân khu biệt thự. Qua đó đảm bảo dòng lợi nhuận cho những chủ nhân kinh doanh tại dự án.
 
Vị trí đắc địa của phân khu thương mại duy nhất tại Sun Beauty Onsen
 
Koto sẽ đón dòng khách đến trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen, tham quan công viên văn hóa Edo 
 
Lợi thế tiếp giáp hệ thống tiện ích thuộc quần thể Sun Beauty Onsen là yếu tố bổ trợ để thu hút hàng triệu lượt khách tìm đến trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen, tham quan công viên văn hóa Edo, từ đó sinh ra nguồn khách lưu trú, chi tiêu dịch vụ hàng năm. Tiềm năng sinh lời theo đó sẽ được đảm bảo.
 
Nằm tại trung tâm hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng đẳng cấp của Sun Group tại xứ Thanh, Sun Beauty Onsen kết nối thuận lợi với các dự án khác như Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, công viên Sun World (Sầm Sơn), khu tâm linh Am Tiên, Khu du lịch nghỉ dưỡng Bến En… hưởng trọn sức nóng mà hệ sinh thái mang lại.
 
Nhờ vị trí đắc địa, quần thể Sun Beauty Onsen đã sở hữu giá trị “vàng” về dòng khách, lan tỏa sức nóng đến tất cả các phân khu, trong đó có nhà phố thương mại Koto. 
 
Theo chuyên gia kinh tế, PGS.TS. Đinh Trọng Thịnh, nhà phố thương mại đặt trong các khu du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn là một trong những sản phẩm được nhiều chủ đầu tư chú trọng thời gian gần đây. 
 
“Với mức giá phù hợp tiềm năng phát triển, phân khúc này đang là một trong những sản phẩm có thể thu hút được dòng vốn đầu tư tương đối tốt cả trong lẫn ngoài nước. So với các sản phẩm nhà phố thông thường, loại hình này khi được đặt trong quần thể nghỉ dưỡng quy mô, hiện đại, tích hợp nhiều công năng sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt hơn, nhất là trong bối cảnh ngành du lịch đang mở cửa toàn diện”, ông Thịnh nhận định. 
 
Vị trí đắc địa của phân khu thương mại duy nhất tại Sun Beauty Onsen
 
Nhà phố Koto sẽ thu hút du khách đến vui chơi, trải nghiệm, mua sắm 

Nhân đôi giá trị thương mại

Lấy cảm hứng từ những kinh đô hưng thịnh một thời của đất nước mặt trời mọc, phân khu Koto với những cảnh quan đậm chất Nhật Bản như cổng Torii, con đường cờ Cá Chép, tượng cô gái Nhật Bản… mang lại cho du khách cảm giác như đang “xuyên không” về thời kỳ hoàng kim của xứ sở Phù Tang, đắm chìm trong không gian văn hóa, giao thương đặc trưng tại đất nước mặt trời mọc.
 
Đây chính là nơi dừng chân vui chơi, mua sắm lý tưởng cho du khách sau một ngày trải nghiệm, khám phá đa dịch vụ trong hệ sinh thái onsen chuẩn Nhật tại xứ Thanh.
 
Vị trí đắc địa của phân khu thương mại duy nhất tại Sun Beauty Onsen
 
Cách thiết kế xây dựng giúp tối ưu khả năng kinh doanh của townhouse Koto 
 
Để giúp khai thác tối đa lợi thế về vị trí, đón được nhiều dòng khách tiếp cận từ các hướng, 60% townhouse Koto sở hữu 2 mặt tiền thoáng, một mặt tiếp giáp đường, một mặt tiếp giáp tiện ích nội khu. Cách thiết kế và xây dựng hướng ra các trục đường chính, nơi có nhiều cư dân sinh sống và du khách ghé thăm, mua sắm chính là chìa khóa giúp gia chủ tối ưu mục tiêu kinh doanh, nhân đôi giá trị thương mại của bất động sản.
 
Bên cạnh đó, townhouse Koto còn được thiết kế đa công năng với chiều cao 5 tầng, mặt tiền lớn 7,5m giúp vận hành linh hoạt, thích hợp để ở và khai thác nhiều hình thức kinh doanh. Trong đó, tầng 1 và 2 được thiết kế với phần mái đặc trưng Nhật Bản; tầng 3-5 thiết kế theo phong cách hiện đại với các ban công lớn và ô cửa kính rộng thoáng.
 
Theo chủ đầu tư, nếu xét yếu tố tiên quyết tạo nên sức hút cho một bất động sản – là vị trí, thì phân khu Koto chính là sản phẩm hội đủ mọi giá trị vàng hút trọn dòng khách. Hòa trong cảm hứng thiết kế Nhật Bản xưa, cùng với vị trí tâm điểm của Sun Beauty Onsen, phân khu thương mại và dịch vụ Koto hứa hẹn là trung tâm giao thương, buôn bán của toàn bộ quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng này trong tương lai, mang đến giá trị đầu tư ổn định, lâu bền.