[Hà Nội] Tuyển dụng Sale Admin cơ chế lương cứng và hoa hồng cao

 


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
  Vị trí tuyển dụng:   Sale Admin
  Ngành nghề:   Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Thư ký trợ lý, Hành chính văn phòng
  Hình thức làm việc:   Toàn thời gian cố định
  Địa điểm làm việc:   Tầng 18, Center Building, số 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  Mức lương:   Lương cứng + Hoa hồng + phụ cấp: Từ 12 triệu đồng/ tháng
  Mô tả công việc:

  Nghiệp vụ Admin Kinh doanh:
    – Quản lý, cập nhật sản phẩm dự án;
    – Theo dõi và tiếp nhận Hợp đồng chứng từ của Chủ đầu tư, công ty con, sàn liên kết, cộng tác viên…;
    – Soạn thảo chính sách bán hàng, hỗ trợ thủ tục trả thưởng cho khách/ sale;
    – Tham gia các sự kiện mở bán của công ty;
    – Hỗ trợ kinh doanh trong công tác bán hàng;
    – Làm báo cáo kinh doanh, và các báo cáo khác theo quy định;
    – Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ, cập nhật dữ liệu;
    – Thực hiện chuyển cọc, đối chiếu phí môi giới với Chủ đầu tư, công ty con, sàn liên kết;
    – Tính Doanh thu, Hoa hồng nhân viên, cộng tác viên…;
  Nghiệp vụ Admin Hành chính nhân sự:
    – Theo dõi báo cáo nhân sự, hỗ trợ thủ tục nhận việc và biến động nhân sự của đơn vị;
    – Theo dõi và quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động;
    – Hỗ trợ công tác về quản lý nhân sự của đơn vị;
    – Hỗ trợ các thủ tục hành chính tại đơn vị.

  Số lượng cần tuyển:     01
  Quyền lợi:     – Mức thu nhập từ 10 – 15 triệu đồng/ tháng. Thu nhập cao từ 02 nguồn: Lương cứng và Hoa hồng đều đặn hàng tháng
    – Thưởng doanh thu từ hoạt động kinh doanh
    – Được đào tạo chi tiết, bài bản để có thể làm việc đa nhiệm
    – Mua nhà theo chính sách ưu đãi công ty
    – Thưởng theo doanh thu từ hoạt động Kinh doanh của công ty
    – Lương tháng 13, thưởng Tết cao, thưởng mọi dịp lễ trong năm cho bản thân và cả gia đình.
    – Đầy đủ các quyền lợi cơ bản của người lao động theo luật lao động
    – Được bảo vệ sức khỏe toàn diện hàng năm (ngoài BHYT)
    – Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát, thiện nguyện hàng năm.
    – Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
  Yêu cầu Kinh nghiệm – Chuyên môn:     – Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
    – Chăm chỉ, cẩn thận có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao
    – Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường ham hoc hỏi và cầu thị
  Yêu cầu bằng cấp:   Cao đẳng trở lên
  Yêu cầu giới tính:   Nữ
  Yêu cầu khác     – Ưu tiên ứng viên trẻ, ngoại hình khá, nhanh nhẹn.
    – Tuổi từ 22 đến không quá 30
    – Ưu tiên ứng viên có khả năng chịu áp lực.
    – Có sự nhiệt huyết, cầu tiến, trung thực và chăm chỉ.
    – Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, Internet,…
  Hình thức nộp hồ sơ:    Gửi CV qua email: tuyendung.bb@dxmb.vn hoặc đăng ký theo link tại đây
  Hạn nộp hồ sơ   Ngày 15/12/2024

Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ – Thương hiệu tuyển dụng và đào tạo nghề Bất động sản chuyên nghiệp.
🌏 Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendung.bacbo/
☎️ Hotline: 094 323 5151