Thời điểm chín muồi để đầu tư đất nền tại khu đô thị Green City Thanh Hóa

Đất nền tại khu đô thị Green City Thanh Hóa sở hữu quá nhiều ưu thế vượt trội và hứa hẹn trở thành một sản phẩm đầu tư cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng và nhà đầu tư. Theo các chuyên gia đánh giá thời điểm hiện tại chính là thời điểm vàng để đầu tư vào dự án, đảm bảo lợi ích lớn với chính sách ưu việt và tiềm năng sinh lời vượt trội.

Thị trường phía nam TP. Thanh Hóa ngày càng bứt phá

Trong những năm gần đây thị trường bất động sản khu vực phía Nam thành phố Thanh Hóa đang được đánh giá là nơi có tiềm năng vô cùng hấp dẫn và ngày càng bứt phá. Đánh giá điều này các chuyên gia cho biết hạ tầng ngày càng đồng bộ chính là đòn bẩy để phía Nam Thanh Hóa trở thành điểm sáng đầu tư mới.

Sự bứt tốc về hạ tầng giao thông tại khu vực với hàng loạt những trục đường lớn như đại lộ Võ Nguyên Giáp, đại lộ CSEDP, đại lộ Hùng Vương, cảng hàng không Thọ Xuân … đã tạo nên một diện mạo đô thị mới và tạo đà cho thị trường bất động sản phát triển.

Theo quy hoạch thành phố, khu vực phường Đông Vệ sẽ trở thành trung tâm đô thị mới phía Nam thành phố với sự tập trung nhiều trường học, bệnh viện, khu đô thị, các doanh nghiệp tập trung. Đây sẽ là nơi thu hút lượng nhân công chất lượng cao, chuyên gia nước ngoài, học sinh sinh viên … kéo theo đó nhu cầu về nhà ở tăng nhanh chóng, tạo đà cho thị trường bất động sản phát triển. Trong khi đó quỹ đất có hạn nên những khu vực trung tâm đều nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư bất động sản.

15 tỷ USD đầu tư vào Thanh Hóa tại hội nghị

Nhận định tiềm năng phát triển tại Thanh Hóa, nhiều chuyên gia cho biết đây cũng sẽ trở thành “tâm điểm” thu hút dòng vốn đầu tư bởi hàng loạt lợi thế về vị trí, hạ tầng phát triển. Bên cạnh đó, Thanh Hóa còn luôn nằm trong nhóm đầu của cả nước về thu hút vốn FDI với hàng loạt dự án tỷ đô được ký kết tại hội nghị xúc tiến đầu tư tháng 6 vừa qua, kéo theo đó là tiềm năng đầu tư hấp dẫn.

Xuất hiện trong bối cảnh này, dự án khu đô thị Green City thực sự là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư. Dự án nằm ngay tại vị trí trung tâm phường Đông Vệ, khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng về hạ tầng và tiềm năng đầy hấp dẫn, nên được thừa hưởng trọn vẹn ưu thế từ vị trí.

Green City Thanh Hóa sở hữu vị trí “Vàng” trong con mắt giới đầu tư

Hơn thế Green City lại là khu đô thị sinh thái xanh tiên phong trên thị trường với những giá trị sống tuyệt vời nên dễ dàng thu hút cư dân về ở, đảm bảo tiềm năng kinh doanh hấp dẫn, sinh lời bền vững trong tương lai.  Có thể nói đầu tư vào dự án khu đô thị Green City là lựa chọn thông minh đón sóng thị trường và sinh lời vượt trội.

Chính sách hấp dẫn tại Green City Thanh Hóa

Không chỉ đón đầu thị trường, khu đô thị Green City còn hấp dẫn khách hàng bởi chương trình ưu đãi và chính sách bán hàng siêu hấp dẫn. Theo đó chủ đầu tư Hiraku đánh trúng nhu cầu của các khách hàng khi đưa ra mức giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1,4 tỷ/lô.

Ngoài ra, từ ngày 26/08/2020 đến ngày 02/09/2020 chủ đầu tư tung chương trình “Tuần Lễ Vàng Cùng Green City” khi tặng ngay 4 chỉ vàng tương đương trị giá 20.000.000đ khi khách hàng lựa chọn sản phẩm dự án. Đặc biệt, đối với  khách hàng thanh toán sớm số tiền lần 1 trong vòng 24h sẽ được chiết khấu thêm 20.000.000đ nâng tổng mức ưu đãi lên đến 40.000.000đ.

Green City đang sở hữu chính sách bán hàng tốt nhất trong năm

Với những chính sách ưu việt, đây là thời điểm “Vàng” mà nhà đầu tư khó có thể bỏ lỡ để sở hữu một sản phẩm bất động sản cực kỳ giá trị và tiềm năng tại Green City Thanh Hóa.

Liên hệ đơn vị tư vấn: Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ

Hotline: 0917 66 5151