Có gì bên trong căn hộ tầng cao nhất tòa chung cư Ruby Tower?

Những căn hộ nằm ở tầng cao nhất tòa chung cư đang trở thành tiêu chí lựa chọn mới của giới thành đạt, nơi chủ nhân có được trải nghiệm sống đích thực, tận hưởng không gian yên tĩnh, khoáng đạt với tầm nhìn rộng mở, ôm trọn vẻ đẹp cảnh quan.

Xu hướng này ngày nay không chỉ thịnh hành ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng. Tại Thanh Hóa, sự chú ý đang đổ dồn vào các căn hộ ở tầng cao nhất tòa chung cư Ruby Tower với những khác biệt tạo nên một nơi an cư đẳng cấp cho giới giàu có yêu thích sự yên tĩnh và trải nghiệm sống độc đáo.

Có gì bên trong căn hộ tầng cao nhất tòa chung cư Ruby Tower?Ruby Tower nằm ở cửa ngõ Khu đô thị xanh (TP Thanh Hóa), là sự kết hợp giữa không gian xanh hài hòa thiên nhiên cùng hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại

Không gian sống lý tưởng

Các căn hộ tầng 22 Ruby Tower có diện tích lớn từ 95m2 – 148m2 với thiết kế 2-3 phòng ngủ rộng rãi. Trong đó, phòng khách và phòng bếp có diện tích lớn, tạo ra không gian sinh hoạt chung thoải mái cho cả gia đình tụ họp, quây quần bên nhau.

Đặc biệt, logia rộng và linh hoạt theo từng diện tích căn hộ từ 16,7 – 44,7m2 lý tưởng để gia chủ sáng tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian với hoa, cây cảnh, hòn non bộ,… Đây là nơi cả gia đình có thể cùng trò chuyện, thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ trên cao, tận hưởng những giây phút bình yên, thư thái sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Có gì bên trong căn hộ tầng cao nhất tòa chung cư Ruby Tower - ảnh 1Các căn hộ được bàn giao thô để gia chủ thoải mái thể hiện cá tính trong ngôi nhà của mình.

Hơn nữa, chủ nhân các căn hộ tầng 22 sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành, tránh xa khói bụi và tiếng ồn, qua đó có không gian lý tưởng để nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe, tinh thần, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tận hưởng tầm view tuyệt mỹ

Tại Thanh Hóa, thước đo đẳng cấp của giới giàu có đang hướng đến việc sở hữu những căn hộ có tầm nhìn khoáng đạt ở vị trí đắc địa. Theo các chuyên gia BĐS, giá một căn hộ có thể tăng 9-12% nhờ tầm nhìn thoáng đãng từ trên cao. Đó cũng chính là lý do khiến các căn hộ tầng 22 Ruby Tower với số lượng giới hạn trở nên đặc biệt giá trị, mang tới lối sống đỉnh cao giữa lòng phố thị cho những chủ nhân xứng tầm.

Có gì bên trong căn hộ tầng cao nhất tòa chung cư Ruby Tower - ảnh 2Tầm view thoáng rộng, bao quát toàn cảnh thành phố là đặc quyền dành riêng cho cư dân tầng 22 Ruby Tower

Tầm view tuyệt đẹp chính là một trong những lợi thế đắt giá nhất của các căn hộ tầng 22 Ruby Tower. Từ vị trí cao nhất của tòa chung cư, chủ nhân căn hộ có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tráng lệ và con sông xanh uốn lượn bên cạnh dự án, thả hồn vào khung cảnh bên ngoài qua khung cửa ngập tràn ánh sáng và gió trời tự nhiên, tận hưởng luồng không khí ven sông trong lành, không tiếng ồn và khói bụi. Đây chính là đặc quyền “ở rộng, sống sang, sống hưởng thụ” dành riêng cho chủ nhân các căn hộ ở tầng cao nhất của dự án.

Chuỗi tiện ích đồng bộ đẳng cấp

Cộng hưởng cùng không gian sống lý tưởng và tầm view độc bản chính là chuỗi tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu về chất lượng sống của giới thành đạt, mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống mới mẻ và riêng biệt.

Với vị trí trung tâm thành phố Thanh Hóa, việc tiếp cận với hệ thống giáo dục, y tế các cấp, các trung tâm mua sắm, dịch vụ thể thao,… trở nên vô cùng dễ dàng. Có thể kể đến đó là trường mầm non quốc tế Vietkids, trường mầm non Kids Home, trường đại học Hồng Đức, bệnh viện đa khoa tỉnh, bệnh viện Nhi, siêu thị Big C, Vincom Plaza, sân vận động và bể bơi Vietkids, khu liên hợp thể thao Sunsport,….

Có gì bên trong căn hộ tầng cao nhất tòa chung cư Ruby Tower - ảnh 3Chuỗi tiện ích all-in-one kiến tạo một chuẩn sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân Ruby Tower

Cuộc sống của cư dân cũng được chăm chút tỉ mỉ với loạt tiện ích nội khu được đầu tư đồng bộ và bài bản như tầng hầm để xe rộng 3.805m2, vườn treo nhiệt đới bốn mùa, công viên rộng 4ha, phòng gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại với các khu vui chơi, mua sắm, siêu thị, nhà hàng ăn uống, dịch vụ ngân hàng,…. Cùng với đó là hệ thống quản lý chung cư chuyên nghiệp với hệ thống an ninh đảm bảo, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn cao,… Tất cả đều góp phần khiến Ruby Tower trở thành khu căn hộ đáng mơ ước.

Khách hàng mua căn hộ tầng 22 Ruby Tower sẽ được hưởng chế độ ưu đãi hấp dẫn: Tặng gói nội thất trị giá 50 triệu đồng dành cho tất cả các khách hàng mua căn hộ, chiết khấu 1% cho khách hàng mua 02 căn, chiết khấu thêm 2% cho khách hàng mua từ 03 căn trở lên, chiết khấu 2% GTCH cho khách hàng sử dụng vốn tự có, chiết khấu 3,5% GTCH cho khách hàng thanh toán nhanh.