Bất động sản Bắc Bộ tuyển dụng Chuyên viên Hành chính nhân sự làm việc tại TP. Thanh Hóa

BĐS Bắc Bộ tuyển dụng Chuyên viên Hành chính nhân sự tại TP. Thanh Hóa, thu nhập hấp dẫn nhất thị trường.

 

Vị trí tuyển dụng:  CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Ngành nghề:  Hành Chính Nhân Sự
Hình thức làm việc:  Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc:  Thanh Hóa
Thu nhập:  10 – 15 triệu đồng/tháng
Mô tả công việc:

1. Công tác Tuyển dụng (70%)
– Lập và báo cáo kế hoạch tuyển dụng hàng quý và hàng năm.
– Tạo và đăng quảng cáo tuyển dụng trên nhiều phương tiện truyền thông.
– Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội và trong các sự kiện.
– Phối hợp với quản lý để đặt ra tiêu chuẩn trình độ cho nhân viên tương lai.
– Sàng lọc CV xin việc và hồ sơ ứng viên.
– Tiến hành sàng lọc ứng viên ban đầu qua điện thoại để lập danh sách ứng viên đủ điều kiện.
– Phỏng vấn ứng viên trực tiếp ở nhiều vị trí khác nhau.
– Theo dõi số liệu tuyển dụng, trong đó có thời gian tuyển dụng, thời gian kết thúc và nguồn ứng viên.
– Thiết kế, phân phát và đo lường kết quả khảo sát trải nghiệm của ứng viên.
– Tư vấn cho quản lý tuyến dụng về kỹ thuật phỏng vấn và phương pháp đánh giá.
– Tổ chức và tham gia hội chợ việc làm.
– Theo sát ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng.
– Cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng cho tin tuyển dụng trong tương lai.

– Cập nhật và theo dõi hồ sơ nhân sự
– Cập nhật và quản lý dữ liệu nhân sự

2. Công tác Đào tạo (30%)
– Phối hợp xây dựng kế hoạch đào tạo tháng/quý/năm theo nhu cầu phát triển của công ty.

– Triển khai các chương trình đào tạo hội nhập, đào tạo kỹ năng, chuyên môn cho CBNV.

– Hỗ trợ giảng viên nội bộ, chuẩn bị tài liệu đào tạo, hậu cần lớp học.

– Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo.

– Xây dựng kế hoạch đào tạo nội bộ: hội nhập, khóa kĩ năng,..
– Xây dựng và đề xuất liên kết khóa đào tạo chuyên gia,….
– Xây dựng bộ tài liệu đào tạo hội nhập và trực tiếp đào tạo nhân sự mới
– Nắm bắt nhu cầu thực hiện đào tạo tại các văn phòng, chi nhánh

3. Mảng hành chính:
– Hỗ trợ công tác quản lý hành chính: văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản
– Hỗ trợ quản lý Cơ sở vật chất

– Mua sắm vật tư văn phòng

  • Thực hiện công việc theo phân công của quản lý.
Số lượng cần tuyển:  01
Quyền lợi: – Thu nhập từ 10 – 15 triệu đồng/tháng, bao gồm: Lương cứng + Thưởng Hoa hồng từ phòng Kinh doanh + Phụ cấp + KPI
– Môi trường năng động, lãnh đạo trẻ trung.
– Được mua nhà ưu đãi giảm giá đặc biệt + trả góp 5 năm không lãi suất;
– Mua ưu đãi Cổ phiếu DXG
– Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định;
– Chính sách phúc lợi toàn diện: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13, là 1 trong những công ty có thưởng tết cao, đến 6 tháng lương.
– Được đào tạo nghiệp vụ HCNS bài bản và chi tiết
– Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, hội thao, du lịch hàng năm,…
Số năm kinh nghiệm:  1 năm
Yêu cầu: – Ứng viên nữ có ngoại hình khá
– Tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học
– Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm
– Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Yêu cầu bằng cấp:  Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học chuyên ngành quản lý nhân sự, quan hệ lao động…
Yêu cầu giới tính:  Nữ
Yêu cầu độ tuổi:  2003 – 1998
Yêu cầu khác: – Ưu tiên ứng viên có sức khỏe tốt, quỹ thời gian linh hoạt;
– Ứng viên chịu được áp lực công việc.
Hình thức nộp hồ sơ: Gửi CV theo mẫu  qua email: tuyendung.bb@dxmb.vn hoặc đăng ký tại đây 
Hotline: 094 323 5151