Không chỉ gây “sốt” với mức giá chỉ từ 24-25 triệu đồng/m2 hữu dụng, dự án Sun Urban City Hà Nam của Sun Group còn chiếm trọn trái tim khách hàng mọi lứa tuổi nhờ tâm huyết và độ “chịu chi”, sẵn sàng mang “1001 tiện ích” đến cư dân mọi thế hệ.
Người trẻ được sở hữu sổ đỏ mang tên mình
Savills Việt Nam công bố quý III, giá sơ cấp căn hộ Hà Nội trung bình 69 triệu đồng/m2, tăng 28% theo năm. Nguồn cung căn hộ sơ cấp dưới 2 tỷ đồng/căn không còn.
Chuyên gia dự báo người trẻ phải mất trung bình 20-30 năm (không chi tiêu gì) để mua được nhà. Đồng nghĩa, giấc mơ sở hữu nhà riêng ngày càng xa vời.
Cuối tuần qua, nhiều bạn trẻ đã đổ về sự kiện ra mắt căn hộ Sun Urban City Hà Nam. “Vốn tin tưởng chất lượng dự án Sun Group nên nghe tin CĐT công bố dự án chỉ từ 24-25 triệu/m2, tôi đã chớp ngay 1 căn studio. Không thể tin nổi khi 8 tháng sau tôi có thể nhận nhà ngay, với chỉ hơn 1 tỷ đồng. Sổ đỏ sẽ được bàn giao luôn. Mới đi làm vài năm mà sắp được cầm sổ đỏ trên tay thì hãnh diện lắm. Nhiều người phấn đấu mãi cũng chưa thoát khỏi cảnh nhà trọ chật chội”, Tuấn Anh (quê Nam Định) làm việc ở Hà Nội chia sẻ.
Thay vì tích cóp tằn tiện 20-30 năm mua nhà Hà Nội, chọn căn hộ Art Residence là cơ hội để người trẻ tự hào với bạn bè, đồng nghiệp về tài sản giá trị mang tên mình, khẳng định sự độc lập, tự chủ, từ đó toàn tâm toàn ý cống hiến, tận hưởng cuộc sống.
Đô thị nghỉ dưỡng lý tưởng cho người thành đạt
Còn với người thành đạt, đô thị 1001 tiện ích là “lực hấp dẫn” hút họ về. Đây là đô thị nghỉ dưỡng quy mô cận kề Hà Nội, sở hữu 200ha cảnh quan cây xanh mặt nước, công viên. Nơi đây quy tụ tổ hợp rèn thể chất “xịn xò”: hơn 30 sân pickleball, hệ thống sân bóng rổ, bóng chuyền, tennis, sân bóng đá lớn nhỏ, đường chạy sắc màu… Tâm điểm là Nhà thi đấu đa năng của tỉnh – sân chơi của các giải thể thao trong, ngoài nước.
Dự án rơi vào tầm ngắm của lớp người thành đạt đang sung sức, muốn sở hữu căn nhà thứ hai để nghỉ dưỡng, vui chơi cuối tuần, đan xen cho thuê Airbnb, sau này dành tặng con cái… Và ngay liền kề, họ cũng có thể “sắm” cho bố mẹ già một căn diện tích vừa vặn để báo hiếu. “Bố mẹ tôi ở quê lâu nay vẫn ở nhà đất. Vợ chồng tôi sống và làm việc ở Phủ Lý, nên tôi mua 1 căn rộng nhất cho gia đình mình, 1 căn vừa tiền tặng bố mẹ. Ông bà nhiều tuổi rồi, cần sống ở nơi có khí hậu trong lành, xuống nhà là sẵn tiện ích, cơ sở y tế ngay cạnh…”, chị Hoàng Ngân, một luật sư ở Phủ Lý, Hà Nam chia sẻ.
“Thiên đường” an dưỡng cho người già
Tiên phong phát triển trung tâm dưỡng lão hiện đại, dịch vụ bác sỹ gia đình chăm sóc sức khỏe 24/7, Sun Urban City còn được ví như “thiên đường sống của người cao tuổi”. Bởi mọi tiện ích đều chăm chút cho lối sống xanh, sống lành mạnh, xem sức khỏe tinh thần – thể chất người dân là cái gốc của đầu tư. Từ CLB thể thao người cao tuổi, CLB dưỡng lão, các nhà hàng thực dưỡng, phòng khám gia đình Sun Family Clinic 24/7 có bác sĩ riêng…
Tại Phủ Lý, Bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức cơ sở 2 đang được tháo gỡ vướng mắc để sớm đưa vào vận hành, phục vụ nhân dân. Cư dân Sun Urban City tương lai cũng có thêm lựa chọn khám chữa bệnh chất lượng cao tại đây.
Không chỉ chăm lo sức khỏe cộng đồng, tâm huyết của nhà đầu tư Sun Urban City Hà Nam khi “đưa người già vào phố” là mang theo cả “hệ tiện ích” thấm đẫm tinh thần nhân văn, như thiết kế những góc thân quen với quán nước chè, quầy bán kẹo vừng, kẹo dồi, kẹo lạc rồi phiên chợ quê bán sản vật của bà con mạn Hà Nam, Nam Định, Hưng Yên… Sáng dạo bộ công viên, thong dong ghé chợ quê, tám chuyện rôm rả bên những người bạn đồng niên… lối sống dung dị, thân thuộc ấy là “liệu pháp tinh thần” để cộng đồng người cao tuổi thêm vui, khỏe, tích cực.
“Nay con cái đã lớn có cuộc sống riêng, nên hai vợ chồng già muốn được về đây sống thảnh thơi. Cuối tuần lũ trẻ từ Hà Nội chỉ mất 45 phút đi xe là cũng về đây chơi với ông bà”, ông Chiến Thắng – cán bộ hưu trí quận Hoàng Mai, Hà Nội bày tỏ.
Hưởng thụ tháng ngày “rực rỡ” tại Sun Urban City còn là trẻ em với ngày nghỉ cuối tuần, kỳ nghỉ hè tràn năng lượng giữa thiên nhiên, công viên, khu vui chơi hiện đại, nơi dã ngoại, camping…
Là đô thị nghỉ dưỡng cho mọi thế hệ, mọi lứa tuổi, không bất ngờ khi ngay sáng ra mắt 26/10, 93% giỏ hàng đợt 1 đã có chủ. Nhiều khách hàng dù đang sẵn tài chính, muốn mua ngay cũng đành trông ngóng các đợt ra hàng tới.
Nguồn: Vietnamnet