Nhằm chia sẻ các kỹ năng để trở thành Best Seller, Bất động sản Bắc Bộ sẽ tổ chức chuỗi đào tạo trực tuyến với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn.
Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, việc hạn chế tiếp xúc, gặp mặt đông người gây ảnh hưởng đến kế hoạch phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, Bất động sản Bắc Bộ đã chuyển hoạt động sang hình thức online tận dụng tối đa công nghệ 4.0.
Bên cạnh các sự kiện trực tuyến giới thiệu cơ hội đầu tư, Bất động sản Bắc Bộ cũng đẩy mạnh việc tổ chức các buổi họp và đào tạo trực tuyến, tạo cơ hội để các chiến binh kinh doanh được học hỏi từ những Thủ lĩnh kinh doanh dày dạn kinh nghiệm thực chiến.
Tháng 8 này sẽ rất sôi động với chuỗi đào tạo trực tuyến BĐS Bắc Bộ – Các kỹ năng để trở thành Best Seller. Chương trình được livestream trực tiếp tại Zoom meetings của Bất động sản Bắc Bộ vào 20h00 các ngày 19/08, 22/08, 25/08 và 26/08.
Chuỗi đào tạo có sự tham gia của các “chiến tướng” nhiều năm chinh chiến trong ngành bất động sản: Anh Nguyễn Ngọc Dinh – Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Bắc Bộ, Anh Nguyễn Văn Lâm – Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Bất động sản Bắc Bộ, cùng các diễn giả: Anh Phan Đăng Quang – Trưởng phòng Kinh Doanh 01, Anh Nguyễn Đình Thắng – Trưởng phòng Kinh Doanh 02, Anh Đỗ Hữu Hùng – Trưởng phòng Kinh Doanh 03, Anh Nguyễn Văn Dương – Trưởng phòng Kinh Doanh 06.
Có gì tại Chuỗi đào tạo trực tuyến BĐS Bắc Bộ – Các kỹ năng để trở thành Best Seller?
Với chủ đề chung của chuỗi đào tạo là Các kỹ năng để trở thành Best Seller, các diễn giả sẽ lần lượt bật mí cho người tham dự những thông tin chất lượng với các chủ đề:
- Cẩm nang hướng khách & lựa chọn sản phẩm phù hợp
- Nghệ thuật telesales trong BĐS
- Kỹ năng quản lý & CSKH chuyên nghiệp
- Bán hàng online mùa dịch – Công cụ & nắm bắt tâm lý khách hàng
Đặc biệt, tất cả các câu hỏi của người tham dự sẽ được các diễn giả trả lời trực tiếp tại Zoom Meetings của Bất động sản Bắc Bộ.
Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin chất lượng, nhiều kinh nghiệm và bài học thực tiễn cho người tham dự, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tới các công cụ và phương pháp chuyển đổi hoạt động kinh doanh từ trực tiếp sang trực tuyến để vượt qua khó khăn của dịch bệnh, qua đó đưa BĐS Bắc Bộ vượt lên trước đối thủ, dẫn đầu thị trường trong xu thế mới.
Ban Truyền thông nội bộ