Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ sẽ tiếp nối hành trình kiến tạo các công trình cao cấp của Sun Group tại thị trường bất động sản Thanh Hóa.
Sun Property (Thành viên Sun Group) cho biết, ngay sau khi ra mắt thị trường bất động sản Thanh Hóa hơn một tháng, 97% lượng nhà phố thương mại thuộc 4 phân khu đầu tiên của khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard đã có chủ nhân.
Theo kết quả khảo sát về thị trường nghỉ dưỡng biển 6 tháng đầu năm thực hiện bởi Admicro, sự kiện giới thiệu, ra mắt dự án Sun Grand Boulevard là nội dung được thảo luận nhiều nhất tại thị trường miền Bắc, với gần 10.000 lượt tương tác trên các kênh online. Khu đô thị thương mại – dịch vụ sát biển này cũng là dự án được quan tâm nhiều nhất, chiếm hơn 23% lượng thảo luận trong nửa đầu năm.
Khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard tại trung tâm Sầm Sơn.
TS Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội bất động sản Việt Nam nhận định, Sun Grand Boulevard cùng chuỗi dự án lớn tiếp theo trong hệ sinh thái Sun Group, đã đón trúng nhu cầu của giới đầu tư xứ Thanh, giúp giải “cơn khát” hạ tầng du lịch cao cấp ở Sầm Sơn.
Ngay sau màn “chào sân” của Sun Grand Boulevard, Sun Group cũng hé lộ thông tin về dự án tiếp theo, đó là Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ với quy mô 29 ha.
Phối cảnh minh hoạ khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ trong quần thể dự án quy mô 1.260 ha của Sun Group tại Sầm Sơn.
Nằm trong quần thể dự án đẳng cấp quy mô 1.260ha của Sun Group tại Sầm Sơn, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ là dự án bất động sản ven sông đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng chất lượng cao của du khách hạng sang khi đến Sầm Sơn và nhu cầu đầu tư second home của giới thượng lưu.
“Quần thể giải trí – kinh doanh thương mại – nghỉ dưỡng chất lượng cao, có thể đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt khách đổ về Sầm Sơn mỗi năm sẽ là những mảnh ghép còn thiếu để nâng tầm Sầm Sơn thành điểm du lịch đẳng cấp mới”, ông Đính đánh giá.
Khu đô thị sinh thái mới này nằm xuôi theo dòng sông Đơ thơ mộng của phố biển Sầm Sơn. Sun Group đã trở thành đơn vị tiên phong khai phá vị trí huyết mạch kế sông, kề biển tại Sầm Sơn, nhân đôi lợi thế của khu đô thị sông Đơ so với các dự án khác.
Vị trí đắc địa gần thượng nguồn sông Đơ không chỉ tạo nên phong thủy thịnh vượng cho cư dân tương lai, mà còn mang đến bầu không khí thanh sạch, cảnh quan thiên nhiên thuần khiết, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của giới thượng lưu.
Không chỉ vậy, đây còn là át chủ bài tiếp theo được chủ đầu tư Sun Group tung ra nhằm từng bước hoàn thiện hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng trị giá hàng tỷ USD, nâng tầm du lịch Sầm Sơn. Dự án mới được kết nối với khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard bởi trục đại lộ thương mại nơi diễn ra các sự kiện lễ hội, văn hóa nghệ thuật quy mô lớn thu hút du khách và người dân bản địa.
Quần thể dự án do Sun Group kiến tạo với mục tiêu nâng tầm du lịch Sầm Sơn.
Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ còn được hưởng lợi từ khu thương mại dịch vụ rộng 7 ha, quy tụ các tòa tháp thương mại cao 24 tầng, nằm tại vị trí cửa ngõ kết nối với trục đại lộ dẫn lối du khách khám phá quảng trường biển Sầm Sơn. Ngoài ra, hệ thống công viên Sun World cùng các công trình, tiện ích khác trong tổ hợp dự án 1.260ha cũng sẽ gia tăng giá trị cho bất động sản trong khu đô thị này.
Với thiết kế mang phong cách Miami trẻ trung, đậm chất nhiệt đới, các biệt thự và shophouse trong khu đô thị sinh thái ven sông Đơ hứa hẹn là không gian sống dành riêng cho những chủ nhân thời thượng. Nơi đây cũng sẽ thu hút đông đảo du khách đến lưu trú, vui chơi, khám phá, tạo nên “thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu” tại Sầm Sơn.
Chuỗi dự án lần lượt xuất hiện là minh chứng cho thấy tham vọng của Sun Group trong việc nâng tầm cả vùng đất Sầm Sơn theo một lộ trình bài bản: trước tiên là chú trọng hạ tầng, kiến thiết nên trục đại lộ trung tâm sầm uất, sau đó sẽ khơi thông dòng chảy, phát triển đô thị hai bên sông… Sầm Sơn sẽ sở hữu khu đô thị quảng trường biển sôi động và khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.
Nhận định về chiến lược của chủ đầu tư, TS Nguyễn Văn Đính cho rằng: “Cách làm này sẽ luôn tạo ra mặt bằng giá trị mới cho bất động sản, thiết lập mức giá ổn định, tương xứng với giá trị, triển vọng, từ đó tạo dựng niềm tin cho thị trường. Việc này hoàn toàn khác với các cơn sốt ảo được tạo ra do hiện tượng tung tin đồn, thổi giá đã từng diễn ra trên thị trường”.
Nhìn rộng trên quy mô cả nước, Sun Group đầu tư vào Sầm Sơn với tâm thế của người khai mở như cách đã làm tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nam Phú Quốc. Không chỉ đánh thức những tiềm năng chưa được khai phá, Sun Group hướng tới kiến tạo những công trình, dự án đẳng cấp để nâng tầm vùng đất.
Chiến lược “thâm canh” này thu hút cả du khách lẫn giới đầu tư, đồng thời gia tăng giá trị các bất động sản nằm trong hệ sinh thái. Chuyên gia kinh tế, TS. Nguyễn Trí Hiếu nhận đinh: “Thị trường bất động sản Sầm Sơn có tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn. Giá đất dù đã tăng nhưng vẫn còn tương đối hợp lý do thị trường đang ở giai đoạn đầu. Nếu chỉ thêm vài năm nữa, khi giá đất thiết lập đỉnh thì cơ hội đầu tư cũng thu hẹp”.
Nguồn: vnexpress.net
Comments are closed.