1. Mô tả công việc:
– Quản lý công tác tuyển dụng theo quy trình và kế hoạch tuyển dụng hàng tuần, hàng tháng.
– Quản lý đào tạo: lên kế hoạch chương trình, triển khai nội dung đào tạo và sắp xếp lớp.
– Quản lý tuân thủ và theo sát kế hoạch truyển thông văn hóa theo từng giai đoạn.
– Quản lý, lưu trữ, theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân viên công ty
– Quản lý tài sản công cụ dụng cụ và văn phòng phẩm định kỳ
– Theo dõi các khoản thanh toán hành chính và hỗ trợ mua hàng
– Quản lý và theo dõi sổ công văn, các biểu mẫu và văn bản hành chính công ty ban hành.
2. Quyền lợi được hưởng:
– Thu nhập từ 7-10 triệu/ tháng
– Các khoản thưởng hấp dẫn hàng tháng.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
– Được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng năm
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và ổn định lâu dài
– Được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.
– Các chế độ phúc lợi theo chính sách công ty, các hoạt động du lịch bổ ích.
3. Yêu cầu công việc:
– Toàn thời gian cố định (T2-T6 và sáng T7)
– Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên
– Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
– Linh hoạt, chủ động, cẩn thận và tinh tế
– Ưu tiên ứng viên nữ có ngoại hình khá
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Cách 1: Nộp CV qua mail: tuyendung.bb@dxmb.vn; tiêu đề mail; Ứng tuyển vị trí Nhân viên Hành chính nhân sự
- Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Số 19 Nguyễn Duy Hiệu, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 023.77.30.8181 Nhấn phím 412 gặp bộ phận tuyển dụng Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ
hoặc Hotline: 0917 66 5151
** Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2021