Trưởng phòng Kinh doanh Đỗ Hữu Hùng và giấc mơ chinh phục những thử thách

Bất động sản vốn là lĩnh vực có độ cạnh tranh cao, thị trường biến động liên tục nên để có thể đứng vững trong nghề, Trưởng phòng Kinh doanh Đỗ Hữu Hùng đã có lối đi riêng cho mình để biến những khó khăn thành động lực, liên tục tích lũy kiến thức và đón sóng thị trường.

Trưởng phòng Kinh doanh Đỗ Hữu Hùng và giấc mơ chinh phục những thử thách

Xuất phát từ con số 0

Vốn là một nhân viên ngân hàng chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản, trở ngại lớn nhất của anh Đỗ Hữu Hùng những ngày đầu chính là chưa có nhiều kiến thức và hiểu biết về lĩnh vực này. “Vạn sự khởi đầu nan”, thế nhưng với bản lĩnh và sự máu lửa của tuổi trẻ, anh Hùng nhanh chóng bước qua giai đoạn thách thức và bắt đầu có những thành công ban đầu. Có lẽ từ trong chính những khó khăn ấy, anh mới khám phá được những khả năng tiềm ẩn của bản thân và nhận ra, bất động sản chính là con đường phù hợp để kiên trì và nỗ lực.

Ba năm gắn bó với Đất Xanh Miền Bắc – chi nhánh Trung Kính không chỉ là giai đoạn hoàn thiện bản thân mà còn là bước đệm chuẩn bị cho sự thay đổi lớn trong sự nghiệp của anh Hùng. Tháng 7/2018, anh Hùng đưa ra quyết định táo bạo khi trở thành một trong những gương mặt tiên phong của Đất Xanh Miền Bắc về khai phá thị trường tiềm năng Thanh Hóa.

Lại một lần nữa, anh Hùng đối mặt với giai đoạn khó khăn tại một vùng đất mới, nơi mà anh cùng đồng đội chưa hiểu sâu, hiểu rõ. Cùng với những kinh nghiệm tích lũy được từ trước, anh Hùng dành thêm nhiều thời gian để tìm hiểu thị trường, bỏ ra nhiều tâm huyết để tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng. Và quan trọng hơn, sự quyết tâm và đoàn kết của đội ngũ lúc bấy giờ chính là động lực to lớn nhất để anh vượt qua những khó khăn.

Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản Bắc Bộ - Đỗ Hữu Hùng

Chỉ 3 tháng sau khi về Thanh Hóa, anh Hùng nhanh chóng chứng minh năng lực và được giao trò trưởng nhóm kinh doanh. Bước thăng tiến tiếp theo trong sự nghiệp của anh là được Ban lãnh đạo công ty tin tưởng bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng kinh doanh, dẫn dắt phòng Kinh doanh 3 với hơn 30 nhân sự cùng nhau đánh chiếm nhiều dự án trọng điểm của công ty.

Với sự định hướng của Ban lãnh đạo cùng sự dẫn dắt tận tâm, sát sao của Trưởng phòng Đỗ Hữu Hùng, phòng Kinh doanh 3 trở thành cái tên nổi bật trong khối Kinh doanh của Bất động sản Bắc Bộ khi nhiều lần xuất hiện trên bảng vàng vinh danh, sở hữu nhiều top sale với doanh thu nổi bật.

“Đừng bao giờ ngừng đam mê”

Nhiều năm trong nghề bất động sản, trải nghiệm nhiều thị trường và phân khúc khác nhau, anh Hùng dần trở thành một phiên bản khác tốt hơn của chính mình trước đây. Từ một người đá chéo sân tự ti về kiến thức và giọng nói, đến top sale từng bán 19 căn Green Park Hải Hà chỉ trong 2 buổi mở bán, và giờ đây là một trưởng phòng kinh doanh, đó là cả một hành trình dài mà nếu không có sự kiên định, chăm chỉ và bản lĩnh thì khó có thể trụ vững.

Bất động sản không hề dễ nhưng cũng không phải quá khó. Quan trọng nhất là cần có sự chăm chỉ, tập trung và kiên định với con đường mình đã chọn. Bạn không thể biết bản thân có thể làm được tới đâu nếu không dám thử, dấn thân, không dám thất bại. Đó cũng là điều quý giá mà bất động sản mang lại cho tôi, giúp tôi rèn giũa tư duy, thái độ làm việc quyết liệt trong mọi hoàn cảnh. Đừng bao giờ ngừng đam mê nếu muốn chạm tay vào thành công” – anh Hùng chia sẻ.

Nguồn năng lượng tích cực ấy cũng được anh Hùng lan tỏa tới đội ngũ của mình. Với anh, phòng Kinh doanh 3 như một “tài sản” mà anh cần gìn giữ và phát huy giá trị. Chính vì thế, anh Hùng luôn đồng hành với đội ngũ của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào, lắng nghe, hỗ trợ sát sao để tất cả anh chị em đều cùng nhau đi lên và gặt hái được những thành công với nghề.

Trưởng phòng Kinh doanh Đỗ Hữu Hùng và phòng Kinh doanh 3

Chia sẻ về mục tiêu trước mắt, anh Hùng cho biết: “Đội ngũ của tôi có lợi thế là sức trẻ, nhiệt tình và năng động. Từ nền tảng sẵn có của công ty, tôi định hướng sẽ tiếp tục phát triển quy mô nhân sự phòng và xa hơn là mở rộng thành một sàn thuộc công ty CP Bất động sản Bắc Bộ”.

Với sự nhiệt huyết, tận tâm và quyết liệt của một lãnh đạo kinh doanh, tin tưởng rằng anh Hùng sẽ dẫn dắt đội ngũ của mình gặt hái nhiều thành công mới, chinh phục nhiều dấu mốc mới, đồng hành cùng sự phát triển lớn mạnh của Bất động sản Bắc Bộ.