Đất Xanh Miền Bắc thúc đẩy hoạt động kinh doanh online trong mùa dịch

Ứng dụng công nghệ, đẩy mạnh các kênh online để giới thiệu sản phẩm bất động sản đến khách hàng đã giúp cho Đất Xanh Miền Bắc duy trì hoạt động kinh doanh ổn định giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Chủ động thay đổi để thích nghi với thực tế

Đại dịch Covid-19 đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống kinh tế xã hội, tạo ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp bất động sản nói chung và Đất Xanh Miền Bắc nói riêng. Để duy trì hoạt động kinh doanh trong tình thế này, Đất Xanh Miền Bắc đã nhanh chóng chuyển đổi, ứng dụng công nghệ vào việc marketing, tiếp thị sản phẩm đến khách hàng, chuyển trạng thái hoạt động từ offline sang online.

Bằng hình thức tiếp thị trực tuyến, tất cả các tài liệu về sản phẩm bất động sản đều được Đất Xanh Miền Bắc “điện tử hóa” và cung cấp thông tin dưới dạng hình ảnh, video trực quan sinh động. Dễ dàng giới thiệu đến khách hàng thông tin đầy đủ nhất về dự án, kết nối giữa người mua và người bán, giúp minh bạch thông tin thị trường. Đồng thời, khách hàng cũng dễ kiểm chứng và so sánh. Qua đó, khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, thực hiện giao dịch qua booking online mà không cần giao dịch trực tiếp theo cách truyền thống thông thường.

Đất Xanh Miền Bắc thúc đẩy hoạt động kinh doanh online trong mùa dịch

Giãn cách xã hội do dịch Covid-19 khiến các doanh nghiệp bất động sản và môi giới không thể tổ chức sự kiện mở bán rầm rộ như trước. (Ảnh minh họa)

Livestream và các nền tảng mạng xã hội lên ngôi

Chủ động chuyển đổi và nhanh nhạy ứng phó với tình hình thực tế, Đất Xanh Miền Bắc đã ứng dụng các công cụ hỗ trợ nhân viên kinh doanh tiếp thị và bán hàng mùa dịch thông qua các kênh online như Zoom, Meeting, Fanpage (Facebook), BO – ứng dụng livestream bán hàng trực tuyến nhằm mang đến những trải nghiệm mua hàng tốt hơn, nhanh chóng và tiện dụng hơn cho khách hàng.

Trong thời điểm giãn cách xã hội tại Hà Nội, hàng tuần Đất Xanh Miền Bắc vẫn tổ chức các buổi livestream giới thiệu dự án và nhận được sự quan tâm khá lớn của khách hàng. Mỗi buổi mở bán trực tuyến luôn có từ 500 – 1000 khách tham dự, có thể kể đến các sự kiện như giới thiệu quần thể căn hộ cao cấp The Dragon Castle Hạ Long, khu đô thị sinh thái River Bay Vĩnh Yên, Biệt thự – Shophouse Lan Viên Villa Gia Lâm, FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort, Vinhomes Ocean Park, chung cư Tây Hồ Riverview, tổ hợp chung cư cao cấp The Matrix One…

Đánh giá về sự thay đổi thói quen và hành vi của khách hàng, đại diện Đất Xanh Miền Bắc, ông Đinh Quang Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị cho biết: “Trong thời gian giãn cách, khách hàng và các nhà đầu tư có nhiều thời gian nghiên cứu hơn. Đặc biệt, nhu cầu mua nhà để ở, hoặc đầu tư kinh doanh luôn có ở mọi thời điểm bất chấp dịch Covid-19. Đây được xem là cơ hội tốt cho họ tìm kiếm thông tin, vì vậy họ rất hào hứng tham gia”.

Và để việc kinh doanh không bị “tắc nghẽn”, thì sự thay đổi về tư duy, tầm nhìn đến hành động của Đất Xanh Miền Bắc thời gian này là rất quan trọng. Nó cho thấy khả năng thích ứng và bảo đảm cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp chúng tôi.” – Đại diện Đất Xanh Miền Bắc cũng chia sẻ thêm.

Một trong những sự kiện mở bán online và giới thiệu dự án nổi bật mà Đất Xanh Miền Bắc đã triển khai thời gian gần đây.

Có thể nói, việc tận dụng tính năng livestream trên nền tảng mạng xã hội đã gia tăng sức thuyết phục, giúp khách hàng tiềm năng quan sát bất động sản một cách sinh động, xác thực nhất có thể. Phương thức này sẽ giúp khách hàng ở xa, không tiện di chuyển có thêm kênh tiếp cận dự án. Thêm vào đó, nhiều nhân viên kinh doanh còn sử dụng các nền tảng khác bổ trợ cùng lúc như Zalo, Youtube, TikTok… để tăng thêm độ phủ thị trường, mang lại hiệu quả tích cực trước tình hình chung.

Thời gian tới, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, Đất Xanh Miền Bắc vẫn chủ trương đẩy mạnh chuyển đổi số và tổ chức nhiều hơn các buổi mở bán trực tuyến để mang đến cho khách hàng sự tiện lợi nhất trong quá trình tiếp cận thông tin về sản phẩm bất động sản. Đây cũng là xu hướng của thời đại trong vài năm tới, khi mà hành vi khách hàng đang thay đổi hướng đến sự nhanh, gọn, lẹ và tiết kiệm thời gian nhất.

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc