Ứng phó với đại dịch, Bất động sản Bắc Bộ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh online - Công ty cổ phần Bất Động Sản Bắc Bộ

Ứng phó với đại dịch, Bất động sản Bắc Bộ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh online

Ứng dụng công nghệ, đẩy mạnh các kênh online là những phương thức hoạt động chính của Bất động sản Bắc Bộ trong mùa dịch nhằm duy trì tương tác và tiếp cận khách hàng.

Chủ động chuyển đổi, ứng dụng công nghệ để thích ứng với tình hình

Dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp đã gây ra nhiều thách thức, khó khăn cho các doanh nghiệp bất động sản nói chung và Bất động sản Bắc Bộ nói riêng. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mở ra nhiều cơ hội để các ý tưởng, dự án tìm ra hướng đi mới phù hợp với nhu cầu thị trường. Trước thực tế hạn chế gặp gỡ trực tiếp, Bất động sản Bắc Bộ nhanh chóng chuyển đổi trong phương thức hoạt động, tích cực ứng dụng công nghệ vào hoạt động marketing, tiếp thị sản phẩm

Cụ thể, các tài liệu về sản phẩm được Bất động sản Bắc Bộ chuyển đổi dưới dạng hình ảnh, video trực quan. Giờ đây, khách hàng có thể tiếp cận các thông tin về dự án, trao đổi, nhận tin tức qua các ứng dụng online thay vì nhận bằng giấy, gặp mặt trực tiếp. Riêng với nhóm khách hàng có nhu cầu ở thực, việc tư vấn và cung cấp trước thông tin qua kênh online giúp khách hàng có thêm thời gian cân nhắc, cảm nhận được từng không gian phòng, nội thất trang trí… mà không cần trực tiếp tới căn hộ. Xu hướng công nghệ giúp hoạt động bán hàng của Bất động sản Bắc Bộ trở nên an toàn, minh bạch và tiết kiệm thời gian. Qua đó, khách hàng có sự tin tưởng và hoàn toàn có thể lựa chọn, thực hiện giao dịch sản phẩm thông qua booking online thay vì giao dịch trực tiếp như thông thường.

Các ấn phẩm online dưới dạng hình ảnh, video giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và tìm hiểu về sản phẩm BĐS mà không cần phải tới trực tiếp dự án

Bùng nổ bán hàng qua các nền tảng mạng xã hội và livestream

Bên cạnh chuyển đổi tài liệu bán hàng sang hình thức online, Bất động sản Bắc Bộ cũng tích cực đẩy mạnh các hoạt động tương tác, giao dịch bất động sản trực tuyến. Các kênh online như Zoom, Facebook, Youtube, … trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhân viên kinh doanh bán hàng mùa dịch. Hình thức livestream giới thiệu dự án, đặt cọc online mang tới những trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong việc tìm hiểu sản phẩm, đồng thời tiện dụng và nhanh chóng hơn trong quá trình mua hàng.

Trong mùa dịch bệnh, Bất động sản Bắc Bộ thường xuyên tổ chức các buổi livestream về dự án, có thể kể đến như sự kiện trực tuyến giới thiệu cơ hội đầu tư Khu dân cư mới Đồng Nam, sự kiện chia sẻ về sức hút của căn hộ chung cư cao cấp Eurowindow Tower,… Các buổi livestream nhận được sự quan tâm đông đảo từ khách hàng và đối tác, được đánh giá khá cao về tính chân thực và khả năng tương tác. Đây là hình thức hiệu quả để Bất động sản Bắc Bộ gia tăng nhận diện thương hiệu và duy trì kết nối với khách hàng, giúp khách hàng có cái nhìn sinh động, xác thực về thị trường cũng như sản phẩm.

Sự kiện chia sẻ về sức hút của căn hộ chung cư cao cấp Eurowindow Tower thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Bên cạnh việc chào bán qua hệ thống online, Bất động sản Bắc Bộ cũng tung ra các chương trình ưu đãi như tặng vàng đối với khách hàng chốt giao dịch trong sự kiện, hoặc các chương trình quay số trúng thưởng sôi động, đem lại sự hứng thú và động lực tham gia cho khách hàng.

Bất động sản Bắc Bộ tung các chương trình quà tặng, khuyến mãi cho khách hàng tham dự sự kiện trực tuyến

Ông Nguyễn Ngọc Dinh – Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Bắc Bộ cho rằng, diện mạo của ngành bất động sản Việt Nam đang thay đổi rất nhanh. Trong đó, sự thay đổi trong hành vi sử dụng các tiện ích công nghệ số đòi hỏi các doanh nghiệp phải thích ứng nhanh chóng.

Trong tương lai, kể cả khi dịch bệnh được kiểm soát, mô hình tọa đàm trực tuyến, livestream mạng xã hội vẫn sẽ là hình thức hoạt động mang lại nhiều lợi thế cho doanh nghiệp bất động sản. Đó là điển hình của một nền kinh tế không chạm” – Ông Dinh nhấn mạnh.

Ngoài ra, các chuyên viên kinh doanh của Bất động sản Bắc Bộ cũng tích cực tận dụng nền tảng công nghệ như TikTok, Zalo, Facebook… để tiếp cận khách hàng, tư vấn, giới thiệu, chào bán sản phẩm. Thậm chí, nhiều CVKD đã sắm thêm thiết bị, cải tạo không gian sống thành “trường quay” thu nhỏ để thực hiện các clip bán hàng đăng lên Tiktok hay Facebook. Nhờ đó, hoạt động kinh doanh không bị ngắt quãng và thậm chí có thể bán được căn hộ, đất nền… qua các kênh online này.

Có thể nói, việc tận dụng các tính năng của mạng xã hội đang trở thành phương thức kinh doanh hiệu quả, gia tăng sức thuyết phục với khách hàng, mang tới cho khách hàng sự tiện lợi và thoải mái trong quá trình tiếp cận với sản phẩm. Đẩy mạnh chuyển đổi số cũng là chủ trương mà Bất động sản Bắc Bộ đang theo đuổi nhằm đón đầu xu hướng của thời đại mới. Thời gian tới, Bất động sản Bắc Bộ sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình trực tuyến trên mạng xã hội với nhiều nội dung và format hấp dẫn, chuyên nghiệp, qua đó ngày càng đến gần hơn với khách hàng bất chấp thời buổi dịch bệnh.

Ban Truyền thông