Eurowindow Garden City tại Thanh Hóa: Hấp dẫn nhà đầu tư với 3 lợi thế

Kể từ khi ra mắt, Eurowindow Garden City đã thể hiện là một dự án tiên phong bậc nhất xứ Thanh và nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các nhà đầu tư bất động sản

Nhờ sở hữu 3 lợi thế vượt trội về vị trí đắc địa, dòng sản phẩm độc đáo và chính sách ưu đãi, Eurowindow Garden City được giới đầu tư nhận định là một sản phẩm đầy hứa hẹn, mang đến tiềm năng sinh lời cũng như trải nghiệm độc đáo, chuyên biệt và hiếm có tại thị trường bất động sản tỉnh Thanh Hóa.

Vị trí đắc địa – Dồi dào tiện ích

Eurowindow Garden City may mắn sở hữu tọa độ đắc địa ngay trung tâm mới của TP. Thanh Hóa, đối diện vòng xuyến Hồng Hạc hướng thiên, hai mặt tiếp giáp trực tiếp đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng sầm uất. Trên khu đất có tổng diện tích 6,7ha, dự án được xây dựng theo mô hình bàn cờ mở độc đáo, bao gồm: Quảng trường trung tâm, khu nhà phố thương mại hai mặt tiền, tòa chung cư cao cấp và phân khu Shop thương mại Luxury khối đế mới ra mắt.

Eurowindow Garden City tại Thanh Hóa: Hấp dẫn nhà đầu tư với 3 lợi thếTọa lạc ngay giữa trung tâm mới của Thanh Hóa, toàn bộ không gian sống và giao thương của Eurowindow Garden City sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng khu vực hoàn thiện, tọa độ Eurowindow Garden City là nơi quy tụ hầu hết các cơ quan chức năng – hành chính, các sở – ban – ngành, trung tâm thương mại của Thanh Hóa như: UBND thành phố, Cung triển lãm thể thao, Trung tâm thương mại Big C, Quảng trường Lam Sơn, trường học các cấp, các ngân hàng… giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những dịch vụ công cộng, tiết kiệm tối đa thời gian và thuận tiện trong mọi sinh hoạt thiết yếu thường ngày của cả gia đình.

Trong khi đó tại chính nội khu, Eurowindow Garden City cũng thiết lập nên chuỗi tiện ích vượt trội với tiêu chuẩn cao cấp và khác biệt với phần đông các dự án trong khu vực như: Đài phun nước, công viên cây xanh, vườn dạo bộ, quảng trường, sân chơi trẻ em… và đặc biệt là khu phố mua sắm – giải trí Hoa Châu vô cùng ấn tượng.

Sản phẩm tiên phong

Nói về dòng sản phẩm độc đáo, nổi bật và chuyên biệt nhất của Eurowindow Garden City, phải kể đến 42 căn Shop thương mại Luxury nằm tại khối đế tòa chung cư cao cấp Eurowindow Tower – “trái tim” của cả dự án. Hệ thống shop kiến tạo nên một khu phố mua sắm – giải trí sôi động với các đặc sản địa phương cùng loạt tinh hoa ẩm thực Âu – Á; là điểm hẹn của những chương trình nghệ thuật ca múa nhạc đặc sắc; là nơi quy tụ các cửa hiệu mua sắm thời thượng, những quán bar/pub – nhà hàng – cafe đa dạng… nhằm gia tăng trải nghiệm tới đông đảo người dân cũng như mở ra nhiều cơ hội kinh doanh thuận lợi.

Theo quy hoạch, 100% các căn Shop Luxury đều sở hữu mặt tiền rộng thoáng giúp tối ưu hóa công năng ở – kinh doanh của gia chủ. Theo đó, 42 sản phẩm này được chia thành ba loại hình chính bao gồm: shop 2 mặt tiền – mặt ngoài tiếp giáp trực tiếp hai đại lộ và quảng trường, mặt trong giáp phố Hoa Châu; shop mặt tiền phố Hoa Châu; và shop đối diện với vườn hoa trung tâm.

Eurowindow Garden City tại Thanh Hóa: Hấp dẫn nhà đầu tư với 3 lợi thế - Ảnh 2Shop Luxury tại Eurowindow Garden City tạo sức hút với giới thương gia, doanh nhân và người buôn bán.

Tiên phong cho loại hình BĐS mới tại Thanh Hóa

Là loại hình bất động sản mới mẻ tại Thanh Hóa, sở hữu Shop thương mại Luxury từ bây giờ nghĩa là nhà đầu tư đã có trong tay một sản phẩm tiên phong hàng đầu của thành phố với triển vọng sinh lời bền vững trong tương lai. Không chỉ đón trọn lượng khách ổn định, sẵn có từ nội khu cùng hàng ngàn lượt du khách, Shop Luxury còn đem đến cơ hội đầu tư rộng mở từ việc khai thác đa kênh như kinh doanh, cho thuê các loại hình gồm: Siêu thị tiện ích, cửa hàng thời trang, nhà hàng, quán cà phê, cơ sở làm đẹp, trung tâm giáo dục, văn phòng làm việc…

Ngoài ra, mỗi căn với thiết kế 5 tầng nhà thông minh, diện tích từ 202 đến 405 m2, không gian trưng bày tinh tế, mặt tiền rộng thoáng và tầng trệt được ốp đá sang trọng cũng cho phép chủ nhân linh động trong việc khai thác kinh doanh toàn bộ 5 tầng hoặc linh hoạt phân chia thành 5 mặt bằng riêng biệt để tối ưu công năng và năng động triển khai nhiều mô hình.

Mức giá vừa tầm – Tiềm năng dài hạn

Thực tế hiện nay, loại hình shop thương mại trung tâm TP. Thanh Hóa có giá bán thấp hơn so với mặt bằng chung tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng… Trong bối cảnh xứ Thanh đang đầu tư phát triển mạnh mẽ hạ tầng, tăng tỷ lệ đô thị hóa, trở thành cực phát triển mới khu vực phía Bắc, chắc chắn giá bất động sản sẽ có dư địa tăng cao, tiệm cận với mức giá các thành phố lớn, mang đến khả năng sinh lời cho chủ sở hữu. Vì vậy, sở hữu Shop Luxury là cơ hội tiềm năng giúp chủ sở hữu có nguồn thu nhập thụ động đều đặn, ổn định.

Đặc biệt hơn, với mức đầu tư ban đầu chỉ từ 1,6 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể nhận luôn Shop thương mại Luxury, sửa sang và triển khai kinh doanh ngay mà không phải chờ đợi, không lo đọng vốn. Bộ chính sách tốt từ chủ đầu tư giúp việc sở hữu một Shop Luxury đầu tiên tại xứ Thanh không còn là bài toán quá xa vời với các nhà đầu tư đang khao khát tìm kiếm cơ hội tại thị trường này.

Eurowindow Garden City tại Thanh Hóa: Hấp dẫn nhà đầu tư với 3 lợi thế - ảnh 3Shop Luxury khối đế tại Eurowindow Garden City hiện đã hoàn thiện, đang trong giai đoạn bàn giao và sẵn sàng đi vào hoạt động, phục vụ các tân chủ nhân

Có thể nói, dự án Eurowindow Garden City nói chung và phân khu Shop Luxury nói riêng hứa hẹn sẽ mang tới một không gian sống – kinh doanh – giải trí – nghỉ dưỡng hài hòa bậc nhất tại Thanh Hóa, mang tới giá trị trải nghiệm và đầu tư xứng đáng cho các nhà đầu tư!